TIN TỨC HÀNG NGÀY

Zalo tổng kết 10 năm, chia sẽ những con số thú vị với bạn bè

Zalo tổng kết 10 năm, chia sẽ những con số thú vị với bạn bè

Để kỉ niệm 10 năm ngày Zalo ra mắt thì mới đây Zalo đã cập nhật một tính năng mới giúp người dùng có thể xem lại những con số ấn tượng trong quá trình sử dụng Zalo của mình. Nếu bạn chưa biết cách xem thì với bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn cách xem ấn tượng 10 năm Zalo để bạn có thể xem lại những con số mà mình đã trải qua với ứng dụng này trên nhật ký điện thoại.

Cách xem ấn tượng 10 năm Zalo

Bước 1: Hãy cập nhật phiên bản Zalo trên điện thoại của mình lên phiên bản mới nhất và để tiện hơn cho việc cập nhật thì mình sẽ để link ở phía bên dưới này cho bạn nha.

Sau khi cập nhật xong thì bạn hãy mở ngay ứng dụng lên và chọn vào tab Nhật ký phía bên dưới màn hình. Ngay ở đầu trang thì bạn sẽ thấy một banner là Đi tìm thời gian bạn đã gắn bó với Zalo, bấm vào đó nha. Tiếp theo, giao diện của tính năng này sẽ xuất hiện ra và bạn hãy ấn vào Đi tìm trên đó nha.

Cách xem ấn tượng 10 năm Zalo

Bước 2Bạn sẽ trải qua 3 câu hỏi của Zalo, lần lượt là thời gian gắn bó với Zalo, bạn đã kết bạn với bao nhiêu người và cảm xúc cuối cùng mà bạn đã thả. Sau khi trả lời xong một câu thì hãy ấn Tiếp tục để đến với câu tiếp theo.

Cách xem ấn tượng 10 năm Zalo

Bước 3: Cuối cùng sau khi trả lời hoàn tất 3 câu hỏi thì Zalo sẽ đưa ra cho bạn một vài poster về thông tin của bạn đã sử dụng Zalo. Bạn có thể ấn vào Chia sẻ ngay để chia sẻ nó, tùy chỉnh trạng thái, nhạc,... và ấn Đăng là xong nha.

Cách xem ấn tượng 10 năm Zalo

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì, có giúp ích gì cho bạn không? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Bạn đang nhu cầu mua sắm đồ thời trang nữ như: đồ ngủ thời trang, bộ đồ mặc nhà, đầm váy nữ, đồ công sở... Hãy ghé website www.macmot.com để có được những sản phẩm thật đẹp và ưng ý nhất nhé!

Đang xem: Zalo tổng kết 10 năm, chia sẽ những con số thú vị với bạn bè

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng